Khớp nối bánh răng tang trống là khớp nối cứng-mềm, có khả năng bù trừ độ lệch trục hướng kính, trục dọc và góc. So với khớp nối bánh răng thẳng loại CL, khớp nối này có ưu điểm là khả năng chịu tải lớn, hiệu suất truyền động cao, tiếng ồn thấp và thời gian bảo trì dài.
Kiểu lỗ trục của khớp nối bánh răng tang trống sử dụng kết hợp Y, Z1 và J1 để đáp ứng nhu cầu kết nối lỗ trục khác nhau. Sản phẩm khớp nối bánh răng tang trống bao gồm năm loại khớp nối bánh răng tang trống GICL, GⅡCL, GICLZ, GⅡCLZ và NGCL.
Khớp nối bánh răng tang trống GICLZ có khả năng chịu lực mạnh. Với cùng đường kính ngoài của ống lót bánh răng trong và đường kính ngoài của khớp nối, khả năng chịu lực của khớp nối bánh răng tang trống trung bình cao hơn khớp nối bánh răng thẳng 15-20%;
Bề mặt răng hình trống của khớp nối răng hình trống làm cho điều kiện tiếp xúc của răng trong và ngoài _, tránh nhược điểm của việc đùn cạnh của răng thẳng và sự tập trung ứng suất trong điều kiện dịch chuyển góc, đồng thời giảm ma sát và mài mòn bề mặt răng. Điều kiện, giảm tiếng ồn, chu kỳ bảo trì dài;
Đầu răng của ống răng ngoài của khớp nối răng hình trống có hình dạng giống như sừng, giúp dễ dàng lắp ráp và tháo rời răng trong và răng ngoài.




Ứng dụng của KHỚP NỐI BÁNH RĂNG TRỐNG GICLZ
1. KHỚP NỐI BÁNH RĂNG TRỐNG GICLZ được áp dụng cho trường hợp đầu của hai trục cách xa nhau
2. Máy in / Máy đóng gói / Máy chế biến gỗ, v.v. thiết bị cơ khí quy mô lớn
|
Vật liệu |
45#/40Cr/42CrMo |
|
Màu sắc |
Có sẵn bất kỳ màu nào |
|
Bao bì |
Vỏ gỗ dán |
Đăng ký tài khoản
Đăng nhập tài khoản