Khớp nối bánh răng mềm bằng thép công nghiệp loại WGZ răng cong có bánh xe phanh

Giá: Liên hệ

Model: WGZ

Nhà sản xuất: JUDE

Xuất xứ: China

Danh mục: JUDE

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • 74 Trịnh Đình Thảo, Phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 0909.057.026(Zalo) - Mr. Phúc
  • info@pumptech.vn

Khớp nối trục bánh răng cong bằng thép linh hoạt tùy chỉnh trong ngành khớp nối bánh răng tang trống loại WGZ có bánh xe phanh

Khớp nối bánh răng là một thiết bị cơ khí dùng để truyền mô-men xoắn giữa hai trục không thẳng hàng. Nó bao gồm một khớp nối mềm cố định vào mỗi trục. Hai khớp nối này được nối với nhau bằng một trục thứ ba, gọi là trục chính.

Mỗi khớp nối bao gồm một cặp bánh răng trong/ngoài có tỷ số truyền 1:1. Sườn răng và đường kính ngoài của bánh răng ngoài được bo tròn để tạo ra sự dịch chuyển góc giữa hai bánh răng. Về mặt cơ học, các bánh răng này tương đương với các rãnh quay có biên dạng biến đổi. Chúng được gọi là bánh răng vì kích thước răng tương đối lớn.

Khớp nối bánh răng và khớp nối vạn năng được sử dụng trong các ứng dụng tương tự. Khớp nối bánh răng có mật độ mô-men xoắn cao hơn khớp nối vạn năng được thiết kế để vừa khít với một không gian nhất định, trong khi khớp nối vạn năng tạo ra độ rung thấp hơn. Giới hạn về mật độ mô-men xoắn trong khớp nối vạn năng là do tiết diện ngang hạn chế của thanh ngang và càng. Răng bánh răng trong khớp nối bánh răng có độ rơ lớn, cho phép lệch góc. Độ rơ quá mức có thể góp phần gây ra rung động.

Khớp nối trục bánh răng cong bằng thép linh hoạt tùy chỉnh trong ngành khớp nối bánh răng tang trống loại WGZ có bánh xe phanh

Khớp nối bánh răng là một thiết bị cơ khí dùng để truyền mô-men xoắn giữa hai trục không thẳng hàng. Nó bao gồm một khớp nối mềm cố định vào mỗi trục. Hai khớp nối này được nối với nhau bằng một trục thứ ba, gọi là trục chính.

Mỗi khớp nối bao gồm một cặp bánh răng trong/ngoài có tỷ số truyền 1:1. Sườn răng và đường kính ngoài của bánh răng ngoài được bo tròn để tạo ra sự dịch chuyển góc giữa hai bánh răng. Về mặt cơ học, các bánh răng này tương đương với các rãnh quay có biên dạng biến đổi. Chúng được gọi là bánh răng vì kích thước răng tương đối lớn.

Khớp nối bánh răng và khớp nối vạn năng được sử dụng trong các ứng dụng tương tự. Khớp nối bánh răng có mật độ mô-men xoắn cao hơn khớp nối vạn năng được thiết kế để vừa khít với một không gian nhất định, trong khi khớp nối vạn năng tạo ra độ rung thấp hơn. Giới hạn về mật độ mô-men xoắn trong khớp nối vạn năng là do tiết diện ngang hạn chế của thanh ngang và càng. Răng bánh răng trong khớp nối bánh răng có độ rơ lớn, cho phép lệch góc. Độ rơ quá mức có thể góp phần gây ra rung động.