Khớp nối bánh răng được thiết kế để truyền mô-men xoắn giữa hai trục không thẳng hàng. Chúng thường bao gồm hai khớp nối mềm - một khớp cố định vào mỗi trục - được kết nối bằng một trục chính, hay còn gọi là trục thứ ba. Khớp nối bánh răng kết nối động cơ truyền động với hộp số trong cơ cấu tời, nhưng cũng có thể kết nối hộp số trực tiếp với tang cáp nhỏ hơn bằng một nửa bích.
Về thiết kế, khớp nối bánh răng truyền mô-men xoắn qua các trục với răng bánh răng hình vương miện ăn khớp vĩnh viễn với răng bánh răng thẳng của ống lót—một thiết kế mang lại khả năng truyền mô-men xoắn cao nhất cho kích thước nhỏ nhất. Chúng cũng chạy ở tốc độ cao, tuân thủ mô hình bu lông AGMA và bù trừ độ lệch trục góc, hướng kính và hướng trục.
Chi tiết sản phẩm Tiêu chuẩn Phun tĩnh điện 0,2~0,6mm Linh hoạt Thép Khớp nối linh hoạt Thép Máy kéo sợi và dệtĐăng ký tài khoản
Đăng nhập tài khoản