GICL Type Drum Gear Coupling( Khớp nối bánh răng trống loại GICL

Giá: Liên hệ

Model: GICL Type Drum Gear Coupling

Nhà sản xuất: HUADING

Xuất xứ: China

Danh mục: Gear Coupling ( Khớp nối bánh răng )

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • 74 Trịnh Đình Thảo, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 0909 057 026
  • (028) 3853 6931
  • Info@pumptech.vn
Khớp nối bánh răng trống
· Mô hình: Loại GICL
· Mô men xoắn định mức: 0,8kN. M - 3200kN. M
· Tốc độ quay cho phép: 7100 vòng / phút -3200 vòng / phút
· Kết nối: Keyway & lỗ trục 
· Đường kính lỗ trục: 16mm - 560mm
· Chiều dài lỗ trục (Y): 42mm - 800mm
· Ứng dụng: Các ngành công nghiệp luyện kim, khai thác mỏ, nâng hạ và vận tải, dầu khí, hóa chất, máy móc nói chung và truyền động trục máy nặng khác.

Drum Gear Coupling

· Model: GICL Type

· Norminal Torque: 0.8kN. M - 3200kN. M

· Allowed Rotation Speed: 7100rpm -3200rpm

· Connection: Keyway & Shaft hole 

· Shaft Hole Diameter: 16mm - 560mm

· Shaft Hole Length (Y): 42mm - 800mm

· Applications: Metallurgy, mining, lifting and transportation industries, petroleum, chemical, general machinery and other heavy machinery shaft drive.

    Đầu bịt kín của khớp nối bánh răng trống kiểu GICL là loại riêng biệt, chiều rộng không gian răng lớn, dịch chuyển hướng tâm cho phép lớn và có thể kết nối lỗ trục kiểu Y, J1.

    GICL 1.jpg

    GICL2.jpg

    GICL3.jpg

    GICL4.jpg

     

    Các tính năng của khớp nối bánh răng kiểu trống (so với khớp nối kiểu thẳng):

    1. Khả năng mang cao

    Khả năng chịu lực của khớp nối bánh răng kiểu tang trống cao hơn khớp nối kiểu thẳng từ 15 đến 20% ở cùng đường kính ngoài và đường kính ngoài lớn nhất của khớp nối.

    2. Bù dịch chuyển góc lớn

    Khi độ dịch chuyển hướng tâm bằng 0, độ dịch chuyển góc cho phép của khớp nối răng thẳng là 1 °, nhưng độ dịch chuyển góc cho phép của khớp nối kiểu bánh răng trống là 1 ° 30 ", tăng 50%. Với cùng một môđun, số răng, chiều rộng răng, độ dịch chuyển góc cho phép của răng trống lớn hơn răng thẳng.

    3. Bề mặt bánh răng kiểu tang trống đã cải thiện các điều kiện tiếp xúc bên trong và bên ngoài, tránh được các nhược điểm của dịch chuyển góc của sự đùn cạnh răng hàm dưới và sự tập trung ứng suất, đồng thời cải thiện độ ma sát bề mặt răng, điều kiện mài mòn, giảm tiếng ồn, duy trì lâu dài đi xe đạp.

    4. Đầu răng của bộ răng ngoài có dạng hình sừng nên việc tháo lắp lắp ráp răng trong và ngoài rất thuận tiện.

    5. Hiệu suất truyền tải lên đến 99,7%.

    Drum-type Gear Coupling Features (compared with the straight-type coupling):

    1. High carrying capacity

    The bearing capacity of the drum-type gear coupling is 15 to 20% higher than that of the straight-type coupling in the same outer diameter and the maximum outer diameter of the coupling.

    2. Large angular displacement compensation

    When the radial displacement is equal to zero, the allowable angular displacement of the straight-tooth coupling is 1°, but the allowable angular displacement of the drum gear-type coupling is 1°30", 50% increased. With the same modulus, tooth number, tooth width, the allowable angular displacement of the drum teeth is larger than of the straight teeth.

    3. Drum-type gear surface has improved the internal and external contact conditions, which avoids the drawbacks of angular displacement of the mandibular tooth edge extrusion and stress concentration, in the meanwhile improves the tooth surface friction, wear conditions, reducing noise, long maintenance cycle.

    4. The tooth end of outer teeth set is horn shape, so that the internal and external tooth assembly and disassembly is very convenient.

    5. Transmission efficiency is up to 99.7%.